ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “ปีร์โล่” โวลั่นยูเวนตุสคู่ควรซิวแชมป์โคปปาอิตาเลีย

ข่าวกีฬา “ปีร์โล่” โวลั่นยูเวนตุสคู่ควรซิวแชมป์โคปปาอิตาเลีย

ข่าวกีฬา อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ลั่น “ม้าลาย” สมควรแล้วกับการคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ซีซั่นนี้ หลังเชือด อตาลันต้า 2-1 ในเกมรอบชิงฯ พร้อมตอบชัดเรื่องอนาคตตัวเอง
อันเดรีย ปีร์โล่ เฮดโค้ช ยูเวนตุส เชื่อว่า ทีมตนคู่ควรสุดๆ กับตำแหน่งแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ประจำฤดูกาล 2020/21 หลังจากที่ “ม้าลาย” เอาชนะ อตาลันต้า 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ยูเว่ ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 31 จาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ ทว่านาทีที่ 41 อตาลันต้า ตีเสมอได้จาก รุสลัน มาลินอฟสกี้ อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 73 “ม้าลาย” มาได้ประตูชัย 2-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ทำให้ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครองเป็นสมัยที่ 14 แถมเป็นการได้แชมป์ตรงวันเกิดครบรอบ 42 ปี ของ ปีร์โล่ ด้วย

“ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งทั้งสองทีมสู้กันตั้งแต่วินาทีแรก” ปีร์โล่ เปิดใจหลังเกม “มันเป็นเกมรอบชิงฯ ที่คู่ควรจริงๆ และเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ด้วย เราต้องการชัยชนะ เราต้องการนำโทรฟี่แชมป์กลับบ้าน ถึงแม้ไม่ใช่ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหร้บเราก็ตาม เราปราบทีมที่ยอดเยี่ยมได้ทั้งในรอบรองฯ (อินเตอร์ มิลาน) และรอบชิงฯ ดังนั้นนี่คือแชมป์ที่คู่ควรสำหรับ ยูเวนตุส”

ถึงแม้อนาคตการคุมทีม “เบียงโคเนรี่” ยังคงไม่แน่นอน แต่ ปีร์โล่ ยืนยันชัดเจนว่า ตนต้องการที่จะอยู่คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า “แน่นอน ผมสามารถยืนยันด้วยตัวเองในตำแหน่งนี้ ผมรักฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก และผมก็จะทำในสิ่งที่ผมรักต่อไป สโมสรจะตัดสินใจเรื่องนี้เอง แต่ผมรักที่จะเป็นโค้ช ผมรักสโมสรแห่งนี้ ก็รอดูกันต่อไปว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่ผมอยากทำงานตรงนี้ต่อ”

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ :https://www.irent2u.com

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬา Previous post ข่าวกีฬา ประกาศชัดเจน!โลเปเตกีตอบถึงโอกาสคุมแมนยู
ข่าวกีฬา Next post ข่าวกีฬา ยังอยู่ครับผม!แคร์โรลล์อดีตหอกลิเวอร์พูลเซ็นซบเร้ดดิ้ง