ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เก่งรอบด้าน! “คาโฮะจัง” คอสเพลย์ตัวท็อปอดีตนักข่าวกีฬา, ดารา AV (ภาพ)

ข่าวกีฬา เก่งรอบด้าน! “คาโฮะจัง” คอสเพลย์ตัวท็อปอดีตนักข่าวกีฬา, ดารา AV (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา พาไปรู้จักกับ คาโฮะ ชิบูยะ สาวสวยเซ็กซี่ไซซ์ไม่ธรรมดา แต่ความสามารถล้นเหลือหาตัวจับยากคนนึงของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

คาโฮะจัง ปัจจุบันอายุ 30 ปี บอกไปใครจะเชื่อว่าเธอเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นนักข่าวสายกีฬามาก่อน โดยเฉพาะ เบสบอล กีฬายอดฮิตอันดับหนึ่งของแดนซามูไร ที่เธอทำหน้าที่ภาคสนามรายงานเกมการแข่งขันอยู่เป็นประจำ ชนิดที่นักกีฬาและบรรดาโค้ชรู้จักเธอเป็นอย่างดี

แต่แล้วจุดหักเหในชีวิตของเธอก็มาถึง เมื่อ คาโฮะจัง รู้สึกเบื่อและเหนื่อยกับอาชีพสื่อมวลชน เนื่องจากไม่มีเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบเลย ประกอบกับมีเอเจนซีภาพยนตร์ผู้ใหญ่สะดุดตากับทรวดทรงองค์เอวของเธอ นั่นจึงทำให้อาชีพนักแสดงหนัง AV ของคาโฮะจังได้เริ่มต้นขึ้น โดยเธอทำงานวงการอยู่ประมาณ 3 ปีครึ่ง มีผลงานออกมาหลายเรื่อง ก่อนตัดสินใจรีไทร์ในปี 2018

3

ในที่สุด คาโฮะจัง ก็ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างแท้จริง นั่นก็คือการเป็นยูทูเบอร์ นำเสนอในสิ่งที่เธอหลงใหลนั่นก็คือ เกม, คอสเพลย์, มังงะ และเรื่องน่าสนใจของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง นอกจากนี้ เธอก็ยังเขียนหนังสือเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ของเธอในวงการ AV มาให้แฟนคลับได้จับจองอีกด้วย

ความสามารถหลากหลายและสุดโต่งของเธอยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อเธอมีความสามารถด้านภาษาอังกฤษที่จัดอยู่ในระดับดีเยี่ยมด้วยการสอบ TOEIC ได้เต็ม 990 คะแนน และแน่นอนว่าเธอพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว จนเคยทำคลิปสัมภาษณ์ด้วยภาษาอังกฤษล้วนๆ กับยูทูเบอร์ช่องอื่นด้วยความยาวกว่า 2 ชั่วโมงมาแล้ว4

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.irent2u.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวกีฬา ไม่ใช่เจอร์ราร์ดแล้ว!ลิเวอร์พูลวางตัวกุนซือรับงานต่อคล็อปป์
UFAX10 Next post ข่าวกีฬา สื่อตีบรูซสนคุมแมนยูชั่วคราวเพื่อรักษาบรรยากาศทีมก่อนหาโค้ชถาวร