ข่าวบอล ชุดขาว V เจ้าบุญทุ่ม ใครฟื้นก่อนกัน?

 

 

ข่าวบอล หลังจากที่ถูกแอตเลติโก้ มาดริด เบียดคว้าแชมป์ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถึงเวลานี้เป็นภารกิจหนักของทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในการทวงคืนความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลสเปนกลับคืนมา บัลลังก์แชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้จะเป็นของทีมใดน่าสนใจยิ่งนัก?

ข่าวบอล “ราชันชุดขาว” ได้เปรียบตรงได้ คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือจอมเก๋าซึ่งรู้สึกทุกซอกทุกมุมของสโมสรดีอยู่แล้วกลับมาคุมทัพ แต่งานของเขาอาจไม่ใช่ง่ายเสียทีเดียว เพราะการผ่องถ่ายเลือดของนักเตะยุคเก่าออกยังคงต้องดำเนินต่อไป เริ่มจาก เซอร์คิโอ รามอส, ราฟาเอล วาราน ไปแล้วยังมีอีกหลายคนที่ต้องปลดระวางและหาตัวแทน ตั้งแต่ มาร์เซโล่, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล และ โทนี่ โครส

นอกจากนี้ยังต้องประเมินผลงานของ เอแด็น อาร์ซาร์ ด้วยที่ซื้อมาด้วยค่าตัวและค่าเหนื่อยแสนแพง แต่ยังไม่สามารถโชว์ความคุ้มค่าเพราะเจออาการบาดเจ็บเล่นงานแบบเรื้อรัง จนต้องไปใช้เวลานอกสนามมากกว่าลงเล่น รวมทั้ง ลูก้า โยวิช อีกคน

ทั้งหมดยังเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจ รวมทั้งการดึงตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ด้วยราคาระดับ 170 ล้านยูโรจากเปแอสเช แล้วสโมสรยังไม่สามารถปล่อยนักเตะค่าเหนื่อยแพงๆออกไปได้ อาจเกิดปัญหาเรื้อรังแบบคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญอยู่ก็เป็นได้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.irent2u.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬา Previous post ข่าวกีฬา ดิมาเรียซัดชัย!ปารีส10คนเชือดลีลล์2-1ซิวลีกคัพ
UFAX10 Next post ข่าวบอล อิทธิพลพี่ใหญ่ แกรนท์เผยแข้งแมนยูไม่แตะของหวานหลังโด้คืนรัง