ข่าวบอล “แดเนียล เจมส์” เปิดใจหลังย้ายจากผีแดง ซบ ลีดส์

 

 

ข่าวบอล แดเนียล เจมส์ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังจากที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นนักเตะใหม่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึก พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต

ข่าวบอล ทีม ยูงทอง จัดการคว้าดาวเตะทีมชาติเวลส์มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรในทันที

เจมส์ ได้กล่าวกับทาง สกายสปอร์ต ถึงความรู้สึกที่ได้ย้ายมายังถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมดีใจที่เรื่องนี้จบลงได้และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าแล้ว”

“มันรวดเร็วมากสำหรับผม และผมก็ขอขอบคุณสโมสร พวกเขาต้องการดึงผมมาร่วมทีมตั้งแต่ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา และผมก็ดีใจมากที่ทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี ”

“มีความสนใจในตัวผมอยู่ตลอดเวลานับตั้งแต่ตอนที่ใกล้จะเซ็นสัญญากับ สวอนซี และทุกอย่างก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงวันหรือสองวันที่ผ่านมา ทุกอย่างมันเร็วมาก นี่คือที่ที่ผมต้องการก้าวไปข้างหน้า”

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันมักจะการพูดกันขำ ๆ ในห้องแต่งตัวเสมอ (เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเดือนมกราคม 2019) แต่ตอนนี้ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว มันรู้สึกเหมือนเดจาวูมาก ๆ แต่ทุกอย่างก็เรียบร้อยดี ผมดีใจเรื่องนี้จบได้ซักที และอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นในเกมแรกที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล แล้ว” เจมส์ กล่าว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.irent2u.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬา Previous post ข่าวกีฬา คอนเสิร์ตในสเตเดียม : จริงหรือที่การจัดงานดนตรีกลางแจ้งดีกว่าการจัดในอาคารปิด?
Ufax10 Next post ข่าวกีฬา มันชินี่ผิดหวังบาโลเตลลี่ขึ้นไปยังจุดสูงสุดอาชีพไม่ได้