ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังในตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัล นักเตะชาย OBE ในรายการ Queen’s Birthday Honors

ข่าวกีฬา ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังในตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัล นักเตะชาย OBE ในรายการ Queen’s Birthday Honors

 

ข่าวกีฬา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันยอดเยี่ยมที่สุด ของจักรวรรดิอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นในปี 2460 และได้รับรางวัล จากยูไนเต็ด ที่คว้าตำแหน่งแชมป์ 6 สมัย อันยอดเยี่ยม ด้านฟุตบอล และการกุศลของเขา ติดตาม ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจ

วันเกิดปีนี้ ตรงกับวันเฉลิม พระชนมพรรษา ของพระราชินี ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลอง การครองราชย์ 70 ปีของ ราชวงศ์อังกฤษ เฟอร์ดินานด์ 2 เขียนว่า Rio Ferdinand

 

30

 

 

Ferdinand ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 455 นัดและยิงได้ แปดประตู คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 1 สมัย ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ 1 สมัย และลีกคัพ 2 สมัย เซ็นเตอร์แบ็ค

ที่เกิดในเพ็คแฮม ได้รับการยกย่อง อย่างกว้างขวางว่า เป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประเทศของเขานับตั้งแต่เรียก เฟอร์ดินานด์ 2 เขียนว่า Rio Ferdinand เวลาในการเล่นอาชีพของเขา

ของเขาในเดือนพฤษภาคม 2015 เฟอร์ ดิ นาน ด์ 1 ได้กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ใน BT Sport รวมทั้งเข้าสู่วงการ มวยอาชีพในช่วงสั้น ๆ ที่อื่น ๆ

เขาได้ช่วยผลิตสารคดี เกี่ยวกับเพ็คแฮม สนับสนุนให้ คนหนุ่มสาวหลีกเลี่ยง อาชญากรรม และเกี่ยวกับการรับมือ กับความสูญเสีย หลังจาก รีเบคก้า ภรรยาของเขาเสียชีวิต ในปี 2558

ในปี 2555 เฟอร์ดินานด์ เปิดตัวมูลนิธิส่วนบุคคลที่ “จัดการกับปัญหา ความไม่เท่าเทียมกัน ที่ริโอเคยประสบมา ในชีวิตของเขาเอง เติบโตขึ้นมา ในเพคแฮม ทางใต้ของลอนดอน” ได้ให้การสนับสนุน คนหนุ่มสาว มากกว่า 10,000 คนในทศวรรษ ที่ผ่านมา

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.brownssportinggoods.com
สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.irent2u.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post What Is a Clearinghouse?
Ufax10 Next post ข่าวบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าววางแผนที่จะเซ็นสัญญา ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีเอเยนต์ เมื่อเจ้าตัวหมดสัญญากับปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ 2022