ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ทำเอาเดือด! “ซอนย่า” แฟนสาว “ดัง วัน ลัม” โดนโรคจิตขอมีเซ็กซ์ด้วย (ภาพ)

ข่าวกีฬา ทำเอาเดือด! “ซอนย่า” แฟนสาว “ดัง วัน ลัม” โดนโรคจิตขอมีเซ็กซ์ด้วย (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา

ซอนย่า แฟนสาวหุ่นสุดเซ็กซี่ของ ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม สังกัด เซเรโซ่ โอซาก้า สโมสรดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ต้องเจอกับเรื่องช็อกเมื่อมีชายโรคจิตส่งข้อความขอมีเซ็กซ์กับเธอผ่านทางอินสตาแกรม บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

โดยเรื่องมันเกิดจากการที่ ฟิตเนสสาว ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับของเธอถามเรื่องเกี่ยวกับเคล็ดลับการออกกำลังกาย และเรื่องที่อยากรู้ ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปตามปกติ แต่แล้วก็มีบัญชีที่ไม่ระบุชื่อเข้ามาคอมเมนท์ว่า “มันอาจดูเป็นการหยาบคาย แต่ฉันอยากมีเซ็กซ์กับคุณ”

13

ซึ่งทันทีที่ หวานใจของนายด่านคนดังได้เห็นข้อความก็ถึงกับโมโหเป็นอย่างมากแต่ยังเก็บอารมณ์และตอบโต้กลับไปว่า “มันหยาบคาย 100% ไม่สุภาพเลย” งานนี้ทำเอากลายเป็นประเด็นนำเสนอข่าวของสื่อในบ้านเกิดของเธอทันที

อย่างไรก็ตามเมื่อสองปีก่อน เธอก็เคยถูกบูลลี่ในโลกออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องรูปร่าง และการเหยียดหยามว่าไม่เหมาะที่จะเป็นแฟนนักบอลระดับประเทศ แต่เธอก็ตอบกลับว่า “ฉันไม่ดี ฉันไม่สวย แต่ฉันพยายามมากขึ้นทุกวันเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น”

ซึ่งเธอก็มุ่งมั่นออกกำลังกายลดน้ำหนัก และดูแลรูปร่างจนเรียกได้ว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน รวมถึงเปลี่ยนอาชีพมาเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส จนสาวที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ในประเทศ

นอกจากนี้เธอยังกลายเป็นสาวฮอตขวัญใจของหนุ่มๆ กันเพียบ ด้วยเรือนร่างสมส่วน เว้าส่วนโค้งมาเต็ม อันเป็นผลจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แถมเธอยังชอบอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ผ่านอินสตาแกรม ทำให้สื่อของเวียดนามยกให้เธอเป็นแฟนนักฟุตบอลเบอร์ 1 ของประเทศไปเรียบร้อย

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.irent2u.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล หยาดฟ้ามาดิน! ล่าสุดของ “โบเตโร” ซูเปอร์โมเดลดาวฟุตบอลโลก 2018
ข่าวกีฬา Next post ข่าวกีฬา “โรนัลโด” เปิดตัวเบิ้ล! แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าถ้ำตบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1