UFAX10

ข่าวกีฬา หาก แม็กไกวร์ โดนริบปลอกแขนกัปตันทีม!

ข่าวกีฬา ในเวลานี้หนึ่งในนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา แม็กไกวร์ ได้ชื่อว่าเป็นกองหลังที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก แต่ตลอด 4 ฤดูกาลที่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขายังไม่สามารถแสดงผลงานได้สมกับประโยคนี้เลย โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ต้องบอกว่าฟอร์มของเจ้าตัวย่ำแย่เหลือเกิน

แนวรับทีมชาติอังกฤษ เล่นได้อย่างย่ำแย่โดยเฉพาะในแมตช์ที่แพ้ยับไม่นับญาติ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และเกมดาร์บี้แมตช์พ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้งสองแมตช์นี้เล่นใน “โรงละครแห่งความฝัน” ซะด้วย

1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ไม่ใช่เรื่องแปลกที่แทบทุกเสียงจากแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำหน้าที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม เพราะด้วยผลงานและความทุ่มเทของเขามันเหมาะกับการเป็น “ผู้นำ” อย่างแท้จริง

2. บรูโน่ แฟร์นันด์ส
หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจที่จะมองข้าม โรนัลโด้ ตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพราะแพชชั่นของนักเตะแสดงให้เห็นว่ามีดีเอ็นเอในแบบที่แฟนบอล “ผีแดง” ต้องการเช่นกัน

3. สกอตต์ แม็คโทมิเนย์
ต้องบอกว่าคนนี้ถือว่าพลิกโผจริงๆ แต่ด้วยคุณสมบัติหลายๆ ประการชื่อของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ถือว่าน่าสนใจเช่นกันในการทำหน้าที่เดินนำหน้าเพื่อนร่วมทีมลงสนาม

4. ดาบิด เด เคอา
ปกติแล้วตำแหน่งผู้รักษาประตูมักจะถูกเลือกให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมน้อยมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเพราะในปัจจุบัน มานูเอล นอยเออร์ นายด่านบาเยิร์น มิวนิค และ อูโก้ โยริส

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.irent2u.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวกีฬา แล้วใครล่ะที่เหมาะสม?
UFAX10 Next post ข่าวกีฬา จอร์จินโญ่หวังบัลลงดอร์