ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา โอนิกิ รับผิดหวังหลังร่วงตกรอบ ลูวาน คัพ

ข่าวกีฬา โอนิกิ รับผิดหวังหลังร่วงตกรอบ ลูวาน คัพ

 

ข่าวกีฬา

โทรุ โอนิกิ กุนซือคนเก่งของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกมายอมรับผิดหวังหลังพาทีมร่วงตกรอบลูวานคัพ 2021 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังเสมอกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 3-3 รวมผลสองนัดเสมอด้วยสกอร์ 4-4 ทำให้ อูราวะ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้

 

กุนซือฟรอนตาเล่ กล่าวว่า “อย่างแรกเลย เป็นเวลานานแล้วที่พวกเราไม่ได้เล่นในบ้าน ดังนั้นผมรู้สึกเหมือนทั้งตัวผู้เล่นและตัวผมเอง ต้องทำให้ดี ด้วยเหตุนี้ผมจึงต้องการชนะและก้าวไปสู่รอบต่อไปเกมนี้ ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมาก เกมนี้เราไม่ได้แพ้ แต่พวกเราไม่ได้ไปต่อ เราต้องเปลี่ยนสิ่งนี้ให้เป็นความแข็งแกร่งของเราเอง ผมต้องการสะท้อนสิ่งนี้รวมถึง เจลีก, เอซีแอล และ เอ็มเพอเรอร์คัพ ผู้เล่นทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ในเกมนี้ ดังนั้นผมจึงพยายามเน้นที่เกมรุกของเรา ในแง่ของการพัฒนา ผมต้องจัดการให้มากขึ้น นั่นเป็นงานของผมด้วย และผมต้องการสร้างร่วมกับผู้เล่นทุกคน”

11

 

นอกจากนี้ โอนิกิ ยังพูดถึงเกมต่อไปที่จะทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 “ผมมีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บมากมาย ผู้เล่นบางคนไม่อยู่ในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องแสดงให้เราเห็นถึงการต่อสู้ของพวกเขา เช่นเดียวกับจังหวะทำประตู ผมอยากจะพัฒนากับทีมไปเรื่อยๆ” โอนิกิ กล่าว

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.irent2u.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ufax10 Previous post ข่าวฟุตบอล อาร์แซน เวนเกอร์ – ตอนนี้ แมนซิตี้ อยู่คนละชั้น
Next post ข่าวบอล หยาดฟ้ามาดิน! ล่าสุดของ “โบเตโร” ซูเปอร์โมเดลดาวฟุตบอลโลก 2018