ข่าวบอล 4 ปัญหาที่ “โซลชาร์” ต้องรีบสะสางในช่วงเบรกทีมชาติ

 

 

ข่าวบอล เก้าอี้ของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงร้อนระอุ หลังจากที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดคาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-2 ชนิดที่สู้ไม่ได้

ข่าวบอล แม้จะมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวจะสั่งให้ลูกทีมและสตาฟฟ์ได้พักผ่อนสมองเป็นเวลา 1 สัปดาห์ในช่วงเบรกทีมชาติ แต่แน่นอนว่าเมื่อกลับมาก็ยังต้องมีปัญหาที่ต้องสะสางอีกมากมายก่อนที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในช่วงปลายเดือน

และนี่คือ 4 ประเด็นที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องรีบแก้ไขโดยด่วนก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป

1. ฟื้นฟูความเชื่อมั่นให้กับลูกทีม

สิ่งที่น่าตกใจมากที่สุดหลังจบเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านอาจจะไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่หรือผลการแข่งขัน แต่มันคือคำสารภาพจากปากของกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่ยอมรับกันแบบตรงๆว่า ทีมของเขา “ไร้ซึ่งความเชื่อ” ที่ว่าตัวเองมีศักยภาพมากพอที่จะเอาชนะผู้มาเยือนได้

เรื่องนี้สร้างความตกใจให้กับ โซลชาร์ อย่างเห็นได้ชัด เพราะสิ่งที่กองหลังค่าตัว 80 ล้านปอนด์พูดถึงนั้นมันเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกโยงไปยังเรื่องความสามารถของตัวผู้จัดการทีมด้วย

การบ้านสำคัญก็คือ ทำอย่างไรจึงจะเรียกความศรัทธาและเชื่อมั่นของลูกทีมกลับมาอีกครั้ง? เหมือนที่กุนซือชาวนอร์วีเจียนเคยทำได้เมื่อครั้งที่ก้าวขึ้นมาคุมทีมแทนที่ โชเซ มูรินโญ แบบชั่วคราว และทำให้แข้งปีศาจแดงกลับมามีความมั่นใจจนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมถึงขนาดไร้พ่าย 8 นัดติดต่อกันได้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.irent2u.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวบอล อยู่ที่ไหนก็มีแต่ปัญหา สื่ออิตาลีบอยคอตต์มูรินโญ่หลังด่านักข่าวแรง
Next post ข่าวบอล 5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ “ชาบี” กุนซือใหม่บาร์เซโลน่า