ข่าวบอล 7. เนวิลล์ เซาธอล : ในช่วงทศวรรษ 1980 เซาธอลน่าจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

 

 

ข่าวบอล นั่นไม่มีการ พูดเกินจริง ไม่มีใครเทียบได้ ในการเล่น ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ นักเตะเวลส์และเอฟเวอร์ตัน เขาชูถ้วยรางวัลใหญ่ 5 ถ้วย เข้าชิงสองรางวัล Ballon d’Or และยังคงเป็นผู้รักษาประตู คนล่าสุดที่คว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยม แห่งปีของ FWA 37 ปีที่แล้ว

ข่าวบอล เอฟเวอร์ตัน เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 1995 จากผู้รักษาประตูวัย 36 ปีของพวกเขา แต่ในขณะที่ เพื่อนร่วมทีมของเขา ปาร์ตี้กัน เซาธอล ขับรถกลับบ้าน ให้กำลังใจแฟนบอล ยูไนเต็ด

8. คลิฟฟ์ โจนส์ : การคว้าดับเบิ้ลแชมป์ นั้นถือว่าเป็น ไปไม่ได้ก่อนที่ ท็อตแนมจะทำในปี 1961 โจนส์บินลงมาจาก ตำแหน่งปีกที่ดี และสำหรับผู้เล่น ประเภทเดียวกัน ในช่วงเวลาของเขา 16 ประตูใน 59 แคปและ 159 ใน 378 นัดสำหรับ สเปอร์สซึ่งเขาได้เพิ่ม คัพวินเนอร์สคัพ ถึงสี่ถ้วยเกียรติยศ ในประเทศ

โจนส์ นักเตะเวลส์ ผู้ผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก ซึ่งยื่นข้อเสนอ ซื้อตัวสถิติโลก จากยูเวนตุส สอนวิชาพละ หลังจากเกษียณอายุ ในปี 2020 ล็อกดาวน์

เขาถูกถ่ายทำ ตอนอายุ 85 ปี เพื่อแสดงกิจวัตรการออกกำลังกาย ทีมชาติเวลส์ ภาษาอังกฤษ (cymru football)

นักเตะเวลส์9. เทอร์รี่ โยราช : การแย่งชิงตำแหน่ง กองกลางของลีดส์ กับบิลลี่ เบรมเนอร์ และจอห์นนี่ ไจล์ส สองลูกครึ่งคนโปรด ของดอน เรวี่ เขายังแพ้ในรอบชิง ชนะเลิศของถ้วยยุโรป ยูฟ่าคัพ และคัพวินเนอร์สคัพ ที่สนามแบรดฟอร์ด และการฝึกสอน นักเตะเวลส์ ไปสู่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก

แต่มีเหตุผล ให้เพื่อนร่วมทีมนักเตะเวลส์ เคารพนับถือ แม้แต่โยราชก็เคารพ เขาเป็นผู้สร้าง และผู้ทำลายล้าง เขาเป็นแรงบันดาลใจให้ นักเตะเวลส์ ไปถึงแปดทีม สุดท้ายของยูโร 76

10. Gary Speed : มีเพียง Gary Speed ​​เท่านั้น ความสม่ำเสมอ และความมุ่งมั่น ทำให้มิดฟิลด์รายนี้ติดทีมชาติ 85 นัดและลงเล่นในลีกสูงสุด 614 นัด มากที่สุดเป็นอันดับที่ 12 ในประวัติศาสตร์อังกฤษ แม้แต่ในวัย 37 ปี สปีด ซึ่งเป็นแชมป์ ของลีดส์เมื่อ 15 ปีก่อน ได้ลงเป็นตัวจริง ทุกนัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2006/07 ของโบลตัน

ทีมชาติเวลส์ แข่ง นี้เป็นคนที่เป็นผู้นำ ต่อสู้เพื่อทีมของเขา และแม้กระทั่งตัวเขาเอง เมื่อผู้จัดการทีม นักเตะเวลส์ คนหนึ่งพยายามจะย้าย ตำแหน่งกัปตันทีม ไปให้ Mark Hughes สปีดก็บอกเขาว่า “บ้าไปแล้ว” ผมได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อเป็นกัปตันของ ประเทศของผม

 

ขอบคุณข่าว : https://orangesodaclients.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.irent2u.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post 10 Melhores Websites De Apostas Esportivas Do Brasi
Next post Azərbaycanda Mərc Oyunları Şirkəti Baxış Və Rəylə