ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา กกท.ร่วมถกเกณฑ์มอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯให้นักกีฬา

ข่าวกีฬา กกท.ร่วมถกเกณฑ์มอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯให้นักกีฬา

ข่าวกีฬา นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานในการประชุม คณะกรรมการพิจารณาตรวจสอบและกลั่นกรอง คุณสมบัติที่พึงได้รับการพิจารณาเสนอขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2565 ครั้งที่ 1/2564 ที่ตึกกกท.หัวหมาก เมื่อ 9 พ.ย.64 ร่วมกับ นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร และคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย
สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ที่ประชุมร่วมกันพิจารณารายชื่อนักกีฬาตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กำหนดในพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ หลังจากฝ่ายเลขานุการได้รวบรวมรายชื่อและผลงานของนักกีฬาที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ซึ่งเป็นผลงานปีงบประมาณ 2564 และได้นำเสนอรายชื่อผู้กระทำความดีความชอบอันเป็นประโยชน์แก่ประเทศ ศาสนา และประชน ที่สมควรขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ

2

กกท.ร่วมถกเกณฑ์มอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯให้นักกีฬา

นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้ร่วมกันพิจารณาบุคคลผู้กระทำความดีความชอบมีคุณสมบัติครบถ้วน ในปีงบประมาณ 2564 ตามกฤษฎีกาว่าด้วยการขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ พ.ศ. 2538 และแก้ไขเพิ่มเติมเพื่อนำเสนอกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาต่อไป

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.irent2u.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวกีฬา แฟนผีเลิกลุ้น!
UFAX10 Next post ข่าวกีฬา แล้วใครล่ะที่เหมาะสม?