ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ข่าวบอล เกิดมาเพื่อยิง! “วินิซิอุส จูเนียร์” ดาวรุ่งแห่ง เรอัล มาดริด กับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

ข่าวกีฬา ข่าวบอล เกิดมาเพื่อยิง! “วินิซิอุส จูเนียร์” ดาวรุ่งแห่ง เรอัล มาดริด กับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

 

ข่าวกีฬา ข่าวบอล วินิซิอุส จูเนียร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด เริ่มต้น 2 นัดแรก ในลาลีกาฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรง หลังจากทำไปแล้ว 3 ประตู โดยใช้เวลาลงสนามรวมกันเพียง 55 นาทีเท่านั้น
ข่าวบอล ย้อนกลับไปในนัดที่ 2 ของฤดูกาล เรอัล มาดริด ออกไปเยือนเลบันเต้ วินิซิอุส จูเนียร์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนเอแดน อาซาร์ ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม ในขณะที่ “ราชันชุดขาว” ตามหลังอยู่ 1 – 2

 

4

 

 

และมิดฟิลด์บราซิเลี่ยนรายนี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยทำประตูไล่ตามตีเสมอ 2 – 2 คาเซมิโร่ จ่ายบอลจากแดนหลัง ทะลุช่องถึงกลางสนาม วินิซิอุส จูเนียร์ วิ่งหลุดแนวรับของเลบันเต้ไปถึงกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะยิงตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านยิงขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3 – 2 ทว่าผู้มาเยือนไม่ยอมแพ้ ตีเสมออีกครั้งเป็น 3 – 3 จากวินิซิอุสคนเดิม ก่อนจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ สามารถเก็บ 1 คะแนนกลับออกไปได้

ภาพรวมฟอร์มการเล่นจาก 2 นัดแรก ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี นำเป็นดาวซัลโวของเรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้ แถมยังเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพที่ดีในแนวรุก ซึ่ง 3 ประตูที่ทำได้ มาจากโอกาสการเข้าทำเพียง 4 ครั้งเท่านั้น

 

ขอบคุณข่าว : www.maxbetting.net

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.irent2u.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬาufax10 Previous post ข่าวกีฬา ยูเวนตุส เซ็นสัญญากับ เกลสันเบรเมอร์
ufax10 Next post ทางด้านหงส์แดง กับข่าวล่าสุด ที่กำลังลุย เรื่องคว้าตัวนักเตะ ดิอาซ