ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา  แอร์สท ดิวิซี่ อีกรอบ แต่หลังจากนั้นอีก 2 ฤดูกาลเขาก็ได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นไปเตะในเอเรดิวิซี่อีกครั้ง

ข่าวกีฬา  แอร์สท ดิวิซี่ อีกรอบ แต่หลังจากนั้นอีก 2 ฤดูกาลเขาก็ได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นไปเตะในเอเรดิวิซี่อีกครั้ง

 

ข่าวกีฬา  และจุดนั้นแหละ ที่ทำให้ฟอร์มเขาไปเตะตา กับยอดทีมอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น รีบมาคว้าตัวไปในฤดูกาลนั้นเลย และเขาก็พาทีมความแชมป์ เคเอ็นวีบี คัพ ได้ในทันทีที่ร่วมทีม ถือเป็นถ้วยแชมป์แรกในฐานะนักเตะอาชีพ ในปี 1998 (และก็ติดทีมชาติขุด อันดับสี่ในบอลโลกปีนั้น) ยังไม่พอยอดทีมเกาะอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รอไม่ไหวรีบคว้าเขามาร่วมทีม

ด้วยราคาถึง 10.75 ล้านปอนด์ ที่เขาย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในตอนนั้น ราคานี้เทียบเงิน 60-70 ล้านปอนด์ในปัจจุบัน และนั่นคือ สถิติการซื้อกองหลังที่แพงที่สุดในสโมสรในเวลานั้น เกร็ดความรู้ทั่วไป

 

 

3

 

 

 

หลังจากมาร่วมทีมปีศาจแดงได้ 3 ฤดูกาล เขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้ทั้ง 3 ปีที่ลงเตะ รวมถึงแชมป์เอฟเอ คัพ, อินเตอร์คอนทิเนนทัล คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกอย่างละสมัย ตลอดการลงเตะให้สโมสรแห่งนี้ เขาได้ยิงประตู 1 ลูกในเกมที่บุกไปถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ และคาบ้าน 6 – 2

ก่อนเปิดฤดูกาล 2001-2002 สตัมถูกขายทิ้งให้ ลาซิโอในอิตาลี ด้วยข่าวที่ลือว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน Sir Alex Ferguson โกรธเกี่ยวกับหนังสือ ที่สตัมนำไปเขียนวิจารณ์เขา เกร็ดความรู้ทั่วไป

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก : www.m88slot.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.irent2u.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวบอล เน้น UCL น้ามัลจัดให้เล็ง 3 แข้ง ‘ซานิโอโล่, เบรเมอร์, เรนาโต้’
UFAX10 Next post ข่าวบอล Spotify คาดอก ต่างดาวเปิดตัวเสื้อย้อนสปิริต อลป.1992