UFAX10

ข่าวกีฬา โลภมากไม่ได้! มอยส์พอใจเวสต์แฮมแบ่งแต้มแมนซิตี้

ข่าวกีฬา เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา ออกปากว่าพอใจแล้วที่ เดอะ แฮมเมอร์ส เปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 2-2 แม้ทีมของตนจะนำหน้าไปก่อนถึงสองประตูในครึ่งแรกจากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.

มอยส์ ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ทีมได้ประตูนำ เรือใบสีฟ้า ไปก่อนถึง 2-0 ทั้งๆที่ลูกทีมแทบไม่ได้ครองบอลเลย และเมื่อรวมเวลา 90 นาทีซึ่งทีมจ่าฝูงครองบอลได้มากกว่าถึง 78-22%

บวกกับโอกาสยิงประตู 31-6 ครั้ง เขาจึงพอใจแล้วที่ได้แต้มจากทีมเยือนโดยเฉพาะต้องเสียลูกโทษในช่วงสี่นาทีสุดท้ายที่ทำให้ทีมเกือบแพ้คารัง

“ผมไม่อยากจะเชื่อเลยที่เห็น แมนฯ ซิตี้ เล่นในครึ่งแรก แต่เรากลับเป็นฝ่ายนำ 2-0 พวกเขาเล่นได้ดี พวกเขาได้บอลมาก เรารู้อยู่แล้วว่าเราจะแย่ แต่เราได้สองประตูที่ดี และมันเปิดโอกาสให้เราพยายามรักษาสกอร์เอาไว้” มอยส์ เอ่ย

“มันเป็นผลลัพธ์ที่ดีของเรา เรายินดีที่จะขอหนึ่งแต้มก่อนเกมเพราะเราต้องเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดเสมอว่าเราจะสู้ได้ แต่พวกเขาครองบอลได้มาก และเราต้องทำงานหนักเพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาได้ประตู ผมหวังว่าสักวันทีมของผมจะเล่นได้เหมือนทีมของ เป๊ป”

“ผมต้องการท้าทายอันดับสี่หรือห้าในซีซั่นนี้ แต่เรามีผลงานที่ตกลงไป ถึงอย่างนั้นเราก็มีกลุ่มนักเตะที่ดี พวกเขาแสดงให้เห็นในวันนี้”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.irent2u.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวกีฬา มาเน่ฮ็อตสานฝันสี่แชมป์,หงส์ตายยากเก็บแต้มเท่าเรือใบ! 5 ข้อลิเวอร์พูลบุกคว่ำวิลล่า
ข่าวกีฬาฟุตบอล Next post ข่าวกีฬา ติอาโก้ซิวแข้ง ยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลเดือนเม.ย.