ข่าวบอล เอาก์สบวร์ก ทีมดังบุนเดสลีกา คว้าตัว “อชิตพล” แข้งเยาวชนทีมชาติไทยร่วมทัพ

 

 

ข่าวบอล เอาก์สบวร์ก สโมสรดังในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศคว้าตัว “ไมค์” อชิตพล คีรีรมย์ ดาวยิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จาก ทีเอสเฟา 1860 โรเซนไฮม์ ทีมจาก เรกิโอนาลลีกา โซนบาเยิร์น ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

ข่าวบอล โดย ศูนย์หน้าวัย 19 ปี ทำผลงานได้เป็นที่ประทับใจสมัยค้าแข้งกับ ทีเอสเฟา 1860 โรเซนไฮม์ ทั้งในระดับรุ่นอายุ 19 ปี ที่ยิงไปได้มากถึง 25 ประตู จากการลงเล่น 23 นัด คว้าตำแหน่งดาวซัลโวลีก และในทีมชุดใหญ่ที่ลงเล่น เรกิโอนาลลีกา เจ้าตัวทำไป 6 ประตูจาก 10 นัด

ซึ่งทาง เอาก์สบวร์ก ได้ตัดสินใจมอบสัญญาให้กับเจ้าตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางต้นสังกัดจะส่งชื่อของเจ้าตัว ลงเล่นให้กับทีมสำรองของทีม ในระดับเรกิโอนาลลีกา โซนบาเยิร์น ซึ่งหากโชว์ผลงานได้ประทับใจก็มีโอกาสที่จะถูกดันสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต

สำหรับ อชิตพล คีรีรมย์ หลังเรียนจบชั้นมัธยมต้นที่ โรงเรียนอัสสัมชัญ เจ้าตัวในวัย 14 ปี ก็เดินทางไปใช้ชีวิตในเยอรมนี ก่อนได้ร่วมทีมท้องถิ่นกับ เอสเฟา เน็ตเทล์นบวร์ก เมื่อปี 2015 ก่อนย้ายไป เดเอฟไอ แบด ไอบลิง ในปี 2016 จากนั้นก็ย้ายร่วมทีม ทีเอสเฟา 1860 โรเซนไฮม์ ในปี 2018

ขณะที่ในนามทีมชาติไทย ศูนย์หน้าวัย 19 ปี เคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชุดทำศึกชิงแชมป์อาเซียน 2019 และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในรายการชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก มาแล้ว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.irent2u.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล มันเถียงทุกคำ! “โอลิเวอร์” เผย “อดีตแข้งหงส์” คนนี้รับมือยากสุดในชีวิต
UFAX10 Next post ข่าวบอล ซูเปอร์คอม ฟันธงผลงานคาร์ริคคุมแมนยูสิบนัดแรก